เครื่องดื่มให้กำลังงานลิโพวิตัน-ดี เริ่มจัดจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย ปี 2508 ด้วยโลโก้ชู 2 นิ้วที่เป็นที่รู้จัก ตลอดเวลาที่ผ่านมาเครื่องดื่มให้กำลังงานลิโพวิตัน-ดี ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และ ได้รับกำลังใจการสนับสนุน จนขึ้นนำเป็นอันดับ 1 จากผู้บริโภคชาวไทย จนทำให้การเดินทางมาถึง 40 ปีของลิโพในวันนี้เป็นไปอย่างมั่นคง และจะเป็นตลอดไป
ลิโพชุสองนิ้วเพราะ ประธานบริษัทที่ญี่ปุ่น ต้องการสื่อถึงเรื่องสันติภาพ หลังจากที่ญี่ปุ่นโดนบอมบ์ด้วยระเบิดปรมณูไป (และที่สำคัญหลายคนมักจะคิดว่าการชูสองนิ้วถ่ายรูปนั้นจะทำให้ตัวเองน่ารักเหมือนสาวญี่ปุ่น)
ที่มา นิตยสารโพสิชั่นแมกกาซีน http://www.positioningmag.com/ , กูเกิลกูรู
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น